
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG NASA
- Hồ Chí Minh: Số 4 Hát Giang, Phường 2, Tân Bình, Quận Tân Bình
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 7 - 10 Triệu
Thu thập, theo dõi và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng liên hệ bộ phận liên quan xử lý những trường hợp phát sinh trong suốt thời gian hợp đồng.
Tổng hợp và phân nhóm khách hàng sau 1 tuần, 1 tháng, 1 quý, 1 năm tham gia sử dụng dịch vụ Công ty.
Tiến hàng liên hệ thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình tiếp thị, thúc đẩy bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Với Mức Lương 7 - 10 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về Chăm sóc khách hàng, Sales Admin hoặc ngành nghề liên quan
Kỹ năng: điều phối, quản lý công việc; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; xử lý công việc nhanh chóng và chuẩn xác.
Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc
Tính cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel
Tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG NASA Thì Được Hưởng Những Gì
Được cấp máy tính khi làm việc.
Môi trường làm việc thoải mái, tự do sáng tạo, trẻ và năng động, có tầm nhìn
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà nước
Được hưởng các chính sách phúc lợi: du lịch hàng năm, thưởng lễ, Tết,...
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG NASA
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
