
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH SHENYING AMENITIES
- Hồ Chí Minh: 8N1 Mega Ruby Khang Điền, Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, Quận 9
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 7 - 15 Triệu
- Trở thành cầu nối giữa công ty và khách hàng quốc tế.
- Được tiếp xúc với khách hàng chuẩn khách sạn quốc tế.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tăng cường lòng trung thành và khuyến khích khách hàng quay trở lại.
- Tham gia vào các dự án cải tiến trải nghiệm khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Với Mức Lương 7 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt phần mềm CANVA
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên các ứng viên thành thạo thêm một ngoại ngữ khác.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Đam mê giao tiếp và làm việc với khách hàng quốc tế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình và năng động.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Tại CÔNG TY TNHH SHENYING AMENITIES Thì Được Hưởng Những Gì
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định của công ty.
- Thưởng dự án khi hoàn thành các dự án lớn.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH SHENYING AMENITIES
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
