
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA
- Hồ Chí Minh: Chung Cư Imperia An Phú, Thủ Đức, Quận Thủ Đức
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 9 - 12 Triệu
Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa và tiến hành thực hiện các công việc liên quan:
Tạo nhóm zalo căn hộ, cập nhật tiến độ và các thông tin liên quan kịp thời và đầy đủ lên group.
Liên hệ sắp xếp để đối tác khảo sát -> báo giá (đối với các công việc kỹ thuật Araiv không thực hiện).
Báo giá:
Kết hợp bộ phận kỹ thuật và báo giá từ đối tác để làm bảng báo giá tổng hợp.
Gửi bảng báo giá cho khách hàng (chủ nhà/ khách thuê) duyệt.
Gửi thông tin các hạng mục sửa chữa khách hàng đã duyệt lên nhóm zalo căn hộ để bộ phận kỹ thuật trực tiếp thi công hoặc giám sát.
Sắp lịch làm việc:
Lịch làm việc bộ phận kỹ thuật Araiv.
Lịch làm việc đối tác.
Theo dõi tiến độ sửa chữa.
Nghiệm thu căn hộ sau khi sửa chữa.
Thực hiện bàn giao căn hộ:
Bàn giao căn hộ sau khi sửa chữa cho chủ nhà.
Giao căn hộ cho khách thuê mới.
Nhận căn hộ từ khách thuê khi thanh lý hợp đồng thuê căn hộ.
Giao căn hộ cho chủ nhà khi thanh lý hợp đồng thuê căn hộ.
Với Mức Lương 9 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Ngoại ngữ: biết Tiếng Anh giao tiếp.
Tin học: phần mềm văn phòng cơ bản.
Tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA Thì Được Hưởng Những Gì
Lương cơ bản: 9,000,000 – 12,000,000 đồng/ tháng.
Thưởng hàng tháng và cuối năm dựa trên lợi nhuận của team sửa chữa.
Lương tháng 13.
Thưởng/ quà tặng các dịp lễ trong năm.
Phụ cấp:
Du lịch hàng năm.
Các chính sách khác theo quy định nhà nước.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
